Gợi ý những món quà nên dành tặng cho cô giáo vào dịp cuối năm

Truyền thống được lưu truyền và vô cùng tốt đẹp của người Việt Nam đó là “tôn sư trọng đạo”. Năm hết tết đến, đây là dịp bạn có thể dành tặng những món quà ý nghĩa cho cô giáo của mình nhằm bày tỏ lòng biết ơn và tri ân. Sau đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những món quà nên dành tặng cho cô giáo vào dịp cuối năm. Hãy cùng theo dõi và tìm hiểu bài viết với chúng tôi nhé!

Những món quà nên dành tặng cho cô giáo vào dịp cuối năm

1. Giỏ quà tết cuối năm

Vào dịp cuối năm bạn chuẩn bị giỏ quà tết là một món quà vừa tiện lợi, lại vừa ý nghĩa. Mỗi giỏ quà đều mang đến thông điệp như: giỏ quà an khang, giỏ quà sung túc, giỏ quà như ý,… Bạn có thể tìm mua tại các siêu thị, chợ, cửa hàng để mua những gói quà có sẵn hoặc có thể lựa tự tay gói tặng thầy cô.

2. Khăn turban quàng cổ

Những ngày gần tết thời tiết trở lạnh, khăn turban quàng cổ là món quà vô cùng ý nghĩa mà bạn nên dành cho cô giáo. Khăn turban quàng cổ được thiết kế không to, tuy nhiên chúng rất thời trang và khả năng giữ ấm cổ rất tốt không thua kém những chiếc khăn len quàng cổ. Cùng một mẫu khăn với nhiều màu sắc khác nhau để bạn lựa chọn phù hợp với lứa tuổi và màu da.

3. Tranh treo tường

Tranh treo tường bạn có thể lựa chọn là những bức tranh phong cảnh, tranh thư pháp. Những bức tranh thư pháp với những câu thơ về thầy cô thể hiện lòng biết ơn của bạn dành cho người cô của mình. Lựa chọn tranh treo tường mạ vàng nếu có điều kiện, đây là món quà vừa giản dị, thanh cao, vừa trang trọng, vừa ý nghĩa, lại chứa đựng nhiều tình cảm của người học trò cũ, món quà chắc hẳn thầy cô sẽ rất yêu thích. Đây quả là một sự lựa chọn hoàn hảo dành tặng cho thầy cô nhân dịp lễ tết này đấy. 

4. Phụ kiện thời trang

Dịp tết đến xuân về cô giáo hay tất cả mọi người đều sắm cho mình đồ mới. Vì thế nhân dịp này bạn có thể dành tặng cho cô giáo những món quà phụ kiện thời trang mới như đồng hồ. Đây là món quà thể hiện sự thẩm mỹ cao. Bên cạnh đó chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn món quà độc lạ mà ít ai nghĩ đến, đó là chiếc cà vạt. Cà vạt ngày nay được cách điệu hợp thời trang, thanh lịch, các mẫu cà vạt nữ sẽ khác với các mẫu cà vạt nam. Đặt biệt cà vạt nữ vô cùng tiện lợi - cà vạt kéo khóa


Cảm ơn bạn đã dành thời gian để tìm hiểu bài viết của chúng tôi. Hy vọng rằng sau bài viết này sẽ giúp bạn tìm được món quà phù hợp dành tặng cho cô giáo nhân dịp tết. Nếu bạn có thắc mắc gì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Một số cách phối áo gile công sở nữ đẹp nhất 2020

Một số kinh nghiệm chọn đồng phục đầu bếp đẹp